Tiêu chuẩn
Hoa Kỳ

Chính sách bảo hành răng sứ Origin

Tra cứu bảo hành

Nhập mã số thẻ (hoặc mã số sản phẩm) để kiểm tra thông tin bảo hành

Phạm vi và điều kiện bảo hành

Bảo hành áp dụng cho các trường hợp:

  • Răng sứ bị vỡ, sứt, gãy do lỗi kỹ thuật hoặc vật liệu.
  • Răng sứ bị lỏng, bong do nguyên nhân từ kỹ thuật gắn.
  • Thay mới khi phát hiện lỗi sản xuất.

Thời hạn bảo hành: từ 5 – 10 năm (tùy dòng sản phẩm Origin), tính từ ngày gắn răng sứ.

Không áp dụng bảo hành khi:

  • Răng sứ hỏng do tai nạn, va chạm mạnh.
  • Răng đổi màu, mòn do thói quen sinh hoạt không đúng (uống nhiều trà, cà phê, hút thuốc lá…).
  • Khách hàng không tuân thủ hướng dẫn chăm sóc hoặc tự ý chỉnh sửa tại cơ sở khác.

Quy trình xử lý bảo hành

Chúng tôi đảm bảo quy trình bảo hành đơn giản – nhanh chóng – minh bạch:

01​

Tra cứu thông tin online hoặc liên hệ trực tiếp

02

Xác nhận tình trạng răng và xác nhận điều bảo hành

03

Gửi/mang đến cơ sở bảo hành

Thời gian xử lý trung bình: 3 – 7 ngày làm việc (tùy tình trạng)

06

Thực hiện bảo hành: Sửa chữa/thay mới

05

Công bố kết quả và chi phí (nếu có)

04

Kiểm tra kỹ thuật

01​

Tra cứu thông tin online hoặc liên hệ trực tiếp

02

Xác nhận tình trạng răng và xác nhận điều bảo hành

03

Gửi/mang đến cơ sở bảo hành

04

Kiểm tra kỹ thuật

05

Công bố kết quả và chi phí (nếu có)

06

Thực hiện bảo hành: Sửa chữa/thay mới

Chăm sóc răng sứ sau khi gắn

Chăm sóc răng sứ tốt cũng là một cách để duy trì tuổi thọ răng sứ

Chải răng ít nhất 2 lần/ngày với bàn chải có đầu lông mềm và ưu tiên những loại kem đánh răng có chứa flour.

Thay bàn chải định kỳ 3 – 4 tháng/lần để không tạo môi trường cho vi khuẩn có hại tích tụ.

Khám định kỳ tại nha khoa tháng/lần để được vệ sinh và kiểm tra tình trạng

Kết hợp sử dụng chỉ nha khoa, nước súc miệng và máy tăm nước giúp đạt hiệu quả tối ưu trong việc giữ răng sạch mảng bám.

Lắng nghe những trải nghiệm của khách hàng Origin

Hỏi đáp thường gặp

I. Bảo hành trong những trường hợp nào?
Bảo hành nứt vỡ sứ, răng đổi màu không do các tác động ngã hay chấn thương tai nạn. Bảo hành cần có hình ảnh trước và sau thời gian sử dụng để so sánh kiểm tra.
II. Điều kiện bảo hành chung

1. Bệnh nhân không bị nghiến răng, các bệnh lý nặng khớp cắn phải được điều trị trước phục hình. 
2. Đủ khoảng hở khớp và độ dày tối thiểu của sứ trên 0.5mm. Các trường hợp khớp sát mỏng không bảo hành.
3. Nhịp cầu không được gánh quá 2 đơn vị với 2 trụ.
III. Ố màu nứt nhẹ
Kiểm tra tại phòng khám nha khoa, và xác định nguyên nhân do chế tác sứ hay do tình trạng khác (viêm tủy, hở hoàn tất, hay khớp bị sang chấn?) các trường hợp bệnh lý chỉ được hỗ trợ bảo hành không được bảo hành 100%.
IV. Mất thẻ bảo hành
Cung cấp tên họ và mã số ngày làm. Cùng nha khoa tra cứu và có bằng chứng về việc làm vật liệu Origin. Bên Origin sẽ cấp lại giấy xác nhận cho khách hàng có nha khoa bảo đảm.

V. Có cần đặt lịch trước hay không?
Có cần trao đổi với phòng khám về đặt lịch và tình trạng răng cần bảo hành.

VI. Thời gian xử lý bảo hành.
03 ngày với ngày thường, trừ Thứ 7, Chủ nhật.